Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý kênh NĐT bộ phận nhân viên sales sản với 3 tỷ đồng

Vừa được bố mẹ cho một khoản tiền 3 tỷ đồng để “làm vốn”, anh Hà (Q.7 - TPHCM) dự tính NĐT bộ phận nhân viên sales sản. ngay thời điểm hiện tại tại, khi NĐT nhà chung cư đã không còn mang đến nhiều lợi nhuận, nhà kèm đất nóng trở lại nhưng quỹ đất “sạch” lại khá khan hiếm, NĐT vào bộ phận nhân viên sales sản như thế nào cho an toàn và sinh lời cao là băn khoăn chung của anh Hà và nhiều nhà NĐT tầm trung khác.

Căn hộ - dễ NĐT nhưng lãi không còn hấp dẫn

Anh Tuấn – một nhà NĐT quen mặt tại nhiều sàn giao dịch nhà chung cư cao cấp cho biết, trước đây, khi có họ hàng, người thân muốn NĐT, anh thường khuyên mua căn hộ. Vào khoảng 2 năm trở lại trước, nhà chung cư cao cấp với quy mô 60-68m2 có giá khoảng 2,6 tỷ - 3 tỷ đồng, trả theo tiến độ hoặc được ngân hàng tư vấn tới 70% nên thanh toán khá nhẹ nhàng. Sau khi nhận nhà, tính thêm 100-300 triệu đồng kinh phí nội thất, anh Tuấn cho thuê 12-15 triệu đồng một tháng, sau khi trừ tiền môi giới và các kinh phí phát sinh, anh sẽ thu về khoảng 300 triệu đồng/năm.

Nhưng bận rộn gần đây, anh Tuấn không còn tự tin đưa ra lời khuyên như vậy. Trên thực tế, với số lượng căn hộ bùng phát (tại TP.HCM trong 10 tháng đầu năm 2017 có tới 23.000 căn hộ mở bán), cung nhiều hơn cầu, lợi nhuận từ việc NĐT căn hộ không còn đẹp như lý thuyết. Không có khách thuê hoặc bị khách ép giá, anh Tuấn buộc phải chuyển một số căn hộ cho thuê dài hạn của mình thành dạng nhân viên sales ngắn hạn. Tỉ lệ cho thuê chỉ khoảng 50-55% mỗi tháng khiến dòng tiền của anh tương đối khó khăn.

Căn hộ nhà chung cư không còn hấp dẫn, xu hướng NĐT nhà liền thổ lên ngôi

Đầu tư căn hộ, dù đã từng rất sốt, cũng khiến nhiều người Việt băn khoăn. nguồn gốc một phần là tâm lý người Việt vẫn nhận ra nhà chung cư, căn hộ chỉ là nơi ở tạm. Sau 5-10 năm tài sản sẽ xuống giá. Sau 10 năm chất lượng căn hộ xuống cấp, giảm giá trị sử dụng. So với quyền sử dụng nhà kèm đất, rõ ràng căn hộ không thua kém về mặt trấn an tâm lý cho người Việt.

Thị trường nhà đất nhộn nhịp trở lại

Nếu chọn lựa nhà đất, nhà hẻm tại các quận trung tâm, nhà NĐT với số vốn trên dưới 3 tỉ đồng sẽ có những chọn lựa khá phong phú. Theo khảo sát với một số môi giới bộ phận nhân viên sales sản, với 3 tỉ đồng có thể mua được nhà 30m2 trong hẻm quận 3, Bình Thạnh. Ở khu vực Tân Kỳ Tân Quý, với giá này có thể mua được nhà hẻm xe hơi với quy mô 50m2. Tại một trục đường khá trung tâm khu vực Thảo Điền, Quận 2, với 3 tỉ đồng có thể mua được nhà cấp 4 quy mô 60m2.

Nếu di chuyển thêm về phía quận 9, với 3 – tỉ đồng, nhà NĐT có thể mua được nhà đường Lê Văn Việt một trệt 2 lầu. Hoặc có thể mua được dãy 10 phòng trọ trên quy mô 150-180m2.

Tài sản nhà trọ có dòng tiền hàng tháng nên hấp dẫn với các nhà NĐT. Nhưng trên thực tế, dòng tiền này không cao hơn so với NĐT nhà chung cư, lại đòi hỏi nhân lực quản lý, đồng thời dễ phát sinh các rắc rối nên ít người chọn.

Nhà đất hẻm nhỏ ở trung tâm lại không được lòng nhiều nhà NĐT bởi thanh khoản khó. Diện tích dưới 40m2 lại gặp khó khăn trong việc xây dựng.

Khu vực phía Đông TP.HCM được NĐT phát triển hạ tầng cơ sở với những dự án hàng chục nghìn tỷ đồng.

Cuối năm 2017, với điểm mạnh là hạ tầng cơ sở được NĐT trọng điểm, các dự án giao thông, cầu đường trị giá hàng trăm nghìn tỉ được khởi công, đất nền và nhà kèm đất khu vực phía Đông TP nhộn nhịp trở lại. Nếu NĐT tại đây, các nhà NĐT sành sỏi lại chỉ băn khoăn trước các tài sản nhà đất nhỏ lẻ mua từ tư nhân do không có tiện ích đồng bộ, quy hoạch không rõ ràng, nên pháp lý khá bát nháo, khó giao dịch thậm chí có nguy cơ mất trắng. Với các dự án nhà liền thổ, đất nền được giới NĐT quan tâm bận rộn gần đây, lại gặp phải cảnh có tiền cũng mua không dễ do quỹ đất “sạch” pháp lý rõ ràng, sổ đỏ đầy đủ có hạn. Những dự án có quy mô đô thị, quy hoạch đồng bộ và pháp lý minh bạch khá khan hiếm.

Dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc – lời giải hấp dẫn và an toàn

Nhiều chuyên gia bộ phận nhân viên sales sản khẳng định, tiêu chí quan trọng khi chọn lựa NĐT bộ phận nhân viên sales sản dù ở tầm tiền nào, vẫn là tính an toàn, khả năng sinh lời, quy hoạch, vị trí đẹp và các tiện ích nội khu đầy đủ. Với các nhà NĐT tầm trung và mục đích NĐT trung hạn thì bài toán NĐT 3 tỉ đồng có lời giải là dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc đang gây nóng trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm đáp ứng các tiêu chí trên.

Thuộc khu đô thị phức hợp Đông Tăng Long, Đông Tăng Long Hưng Lộc được phát triển bởi đơn vị có uy tín trên thị trường là Thăng Long Real Group. Tính pháp lý rõ ràng của dự án cộng với việc nằm trong một quy hoạch tổng thể hài hòa, bài bản, quy mô là một yếu tố then chốt khiến nhà NĐT cầm chắc phần thắng khi xuống tiền tại Đông Tăng Long Hưng Lộc.

Dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc được quy hoạch đồng bộ, hứa hẹn mức lợi nhuận bền vững

Vị trí đắc địa, gần kề và dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch phía Đông và trục phát triển đô thị mới của TP.HCM, dự án này hứa hẹn mức lợi nhuận rõ ràng và giá trị khu vực tăng cao theo từng năm. Kiến trúc sân vườn hiện đại, khoáng đạt, có tới 5 quy mô nhà khiến khách hàng có thêm chọn lựa phong phú. Đông Tăng Long cũng gây ấn tượng với nhiều nhà NĐT đang rút dần từ thị trường nhà chung cư sang, nhờ giá cả phù hợp trong phân khúc tầm trung, thanh toán từng đợt khá thuận lợi. Với quy hoạch toàn khu đồng bộ, tiện ích giáo dục giải trí mua sắm đầy đủ, cùng với 17 công viên lớn nhỏ và hồ cảnh quan rộng lớn, dự án này hoàn toàn trở thành một điểm nóng trong bận rộn đặt chỗ và giới thiệu ra thị trường.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt phong cách sáng tạo ngập ánh sáng

(https://quyhoachquanphunhuan.blogspot.com/) Chất lượng không gian sống là nhân tố cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến đến định mua căn hộ của khách hàng, nhất là các dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang. D1 Mension , tuyệt phẩm căn hộ ven sông đến từ Capitaland, CDT với thương hiệu, uy tín hàng đầu, , Capitaland là sự lựa chọn sáng giá, đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng một cuộc sống hiện đại yên bình, hòa hợp với thiên nhiên. chung cư cao cấp D1 Mension phong cách sáng tạo Quận 1 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường bất động sản Quận 1 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Cầu Kho, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Cầu Kho. dự án

Chung cư cao cấp Citizen.TS căn hộ hàng đầu đầu tư lớn

dự án Citizen.TS GKG được thiết kế bởi tập đoàn Hưng Thịnh Funiture một đơn vị uy tín danh tiếng địa cầu trong lĩnh vực thiết kế với thành công của vô số quần thể thành thị cao cấp trên toàn địa cầu, điều này phần nào có thể giúp hình dung ra được sự độc đáo,tính tế lúc Citizen.TS Bình Chánh giagocchudautu.com Group được tạo dựng. Khu chung cư cao cấp Citizen.TS căn hộ hàng đầu dự án Citizen.TS GKG sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Dự án chung cư cao cấp Citizen.TS là dự án bất động sản chung cư tạo nên không gian sống hiện đại, tiện nghi, cao cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Hiện nay, các dự án bất động sản căn hộ chung cư cao cấp đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những ti

Dự án căn hộ Licogi 12 Tower tính thanh khoản cao

Khu căn hộ chung cư Licogi 12 Tower đầu tư bởi Công ty cổ phần Licogi 12 nhẹ nhàng cá tính ngay trung tâm tuyến đường rộng rãi. căn hộ chung cư cao cấp Licogi 12 Tower Hoàng Mai duansunrisebaydanang.net nhẹ nhàng cá tính sinh lời cao kết hợp hài hòa. Dự án chung cư cao cấp cảnh quan hoàn hảo, đầu tư bởi Công ty cổ phần Licogi 12 đô thị cao cấp. Khu dự án cao cấp Licogi 12 Tower tính thanh khoản cao, nằm trong khu vực đường 21 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai ngay trung tâm. Licogi 12 Tower là dự án khu căn hộ cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là niềm kiêu hãnh của bạn và gia đình bạn khi là chủ nhân căn hộ cao cấp tại đây. Căn hộ cao cấp dự án Licogi 12 Tower bố trí tiện nghi, thuộc huyện Hà Nội tuyến đường rộng rãi. Nơi đây sẽ trở thành một mô hình kiến trúc đô thị cao cấp và hiện đại bậc nhất. kết hợp hài hòa. chung cư Licogi 12 Tower duansunrisebaydanang.net/blog-tong-hop/ cảnh quan hoàn hảo. Có thể nói, sự đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng giao thông của TP